Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.
DANH MỤC | SẢN PHẨM | YÊU CẦU |
---|---|---|
KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ |
1. Những sản phẩm đã mở bao bì, đã sử dụng, những sản phẩm nữ trang, công nghệ bị trầy xước.
|
* Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.
|
ĐƯỢC ĐỔI HÀNG NHƯNG PHẢI TRẢI QUA QUÁ TRÌNH XEM XÉT, KIỂM TRA |
1. Những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật có xác nhận từ nhà cung cấp.
|
* Liên hệ tổng đài: 08 3896 98 98
|
Quy trình đổi hàng
Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi hàng đến địa chỉ:
Khi nhận được hàng bảo hành, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách để xác nhận với khách.
Trong vòng 2 tuần kể từ ngày phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếu có trường hợp khác làm chậm quá trình gửi trả hàng, phòng Bảo hành sẽ chủ động báo cho khách).
Trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng vui lòng gửi tiền lên công ty trước